Search this site
Embedded Files
โรงเรียนวัดมาบไผ่(สำนักงานสลากกินแบ่งสงเคราะห์341)
  • หน้าแรก
  • ข้อมูลโรงเรียน
    • ประวัติโรงเรียน
    • ทำเนียบคณะกรรมการสถานศึกษา
    • ทำเนียบบุคลากร
    • ข้อมูลนักเรียน
    • ข้อมูลพื้นฐาน
  • งานบริหาร
    • งานวิชาการ
    • งานบุคคล
    • งานงบประมาณ
    • งานทั่วไป
  • งานประกันคุณภาพ สมศ.รอบ 5
    • ระดับการศึกษาปฐมวัย
    • ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
  • ITA
    • ITA2566
      • ข้อมูลพื้นฐาน
      • การประชาสัมพันธ์
      • การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
      • แผนการดำเนินงาน
      • การปฏิบัติงาน
      • การส่งเสริมความโปร่งใสการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต นโยบาย NO Gift Poli
      • การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
      • แผนป้องกันการทุจริต
    • ITA2567
      • ข้อมูลพื้นฐาน
      • การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
      • การจัดซื้อจัดจ้าง
      • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • การส่งเสริมความโปร่งใส
      • การป้องกันการทุจริต
      • การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
โรงเรียนวัดมาบไผ่(สำนักงานสลากกินแบ่งสงเคราะห์341)
  • หน้าแรก
  • ข้อมูลโรงเรียน
    • ประวัติโรงเรียน
    • ทำเนียบคณะกรรมการสถานศึกษา
    • ทำเนียบบุคลากร
    • ข้อมูลนักเรียน
    • ข้อมูลพื้นฐาน
  • งานบริหาร
    • งานวิชาการ
    • งานบุคคล
    • งานงบประมาณ
    • งานทั่วไป
  • งานประกันคุณภาพ สมศ.รอบ 5
    • ระดับการศึกษาปฐมวัย
    • ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
  • ITA
    • ITA2566
      • ข้อมูลพื้นฐาน
      • การประชาสัมพันธ์
      • การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
      • แผนการดำเนินงาน
      • การปฏิบัติงาน
      • การส่งเสริมความโปร่งใสการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต นโยบาย NO Gift Poli
      • การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
      • แผนป้องกันการทุจริต
    • ITA2567
      • ข้อมูลพื้นฐาน
      • การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
      • การจัดซื้อจัดจ้าง
      • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • การส่งเสริมความโปร่งใส
      • การป้องกันการทุจริต
      • การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
  • More
    • หน้าแรก
    • ข้อมูลโรงเรียน
      • ประวัติโรงเรียน
      • ทำเนียบคณะกรรมการสถานศึกษา
      • ทำเนียบบุคลากร
      • ข้อมูลนักเรียน
      • ข้อมูลพื้นฐาน
    • งานบริหาร
      • งานวิชาการ
      • งานบุคคล
      • งานงบประมาณ
      • งานทั่วไป
    • งานประกันคุณภาพ สมศ.รอบ 5
      • ระดับการศึกษาปฐมวัย
      • ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
    • ITA
      • ITA2566
        • ข้อมูลพื้นฐาน
        • การประชาสัมพันธ์
        • การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
        • แผนการดำเนินงาน
        • การปฏิบัติงาน
        • การส่งเสริมความโปร่งใสการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
        • ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต นโยบาย NO Gift Poli
        • การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
        • แผนป้องกันการทุจริต
      • ITA2567
        • ข้อมูลพื้นฐาน
        • การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
        • การจัดซื้อจัดจ้าง
        • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
        • การส่งเสริมความโปร่งใส
        • การป้องกันการทุจริต
        • การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส

ระดับการศึกษาปฐมวัย

มาตรฐานที่ 1 ผลลัพธ์คุณภาพของเด็กปฐมวัย

🔴ตัวชี้วัดที่ 1.1 เด็กเจริญเติบโตสมวัย สุขภาพแข็งแรงและมีพัฒนาการด้านการเคลื่อนไหว

  • รายการเอกสาร/หลักฐาน

✅ 1.1.1 บันทึกสุขภาพเด็ก

✅ 1.1.2 บันทึกการชั่งน้ำหนักและวัดส่วนสูง

✅ 1.1.3 บันทึกพัฒนาการของเด็ก

✅ 1.1.4 สมุดรายงานประจำตัวเด็ก

✅ 1.1.5 แบบบันทึกพฤติกรรมเด็ก

✅ 1.1.6 โครงการ และกิจกรรมต่าง ๆ ที่ส่งเสริมสุขภาพร่างกายของเด็ก

✅ 1.1.7 ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)

🔴ตัวชี้วัดที่ 1.2 เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญา เรียนรู้ และสร้างสรรค์

  • รายการเอกสาร/หลักฐาน

✅1.2.1 แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ และบันทึกผลหลังการจัดประสบการณ์การเรียนรู้

✅1.2.2 แบบบันทึกพฤติกรรมเด็ก

✅1.2.3 แบบสังเกตพฤติกรรมเด็ก

✅1.2.4 บันทึกพัฒนาการของเด็ก

✅1.2.5 บันทึกคำพูดและคำถามของเด็ก

✅1.2.6 สมุดรายงานประจำตัวเด็ก

✅1.2.7 ผลงานที่เกิดจากการเรียนรู้ของเด็ก

✅1.2.8 ภาพถ่าย วีดิทัศน์กิจกรรม

✅1.2.9 แฟ้มสะสมผลงานของเด็ก (Portfolio)

✅1.2.10 โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง

✅1.2.11 ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)


🔴ตัวชี้วัดที่ 1.3 เด็กมีพัฒนาการด้านภาษาและการสื่อสาร

  • รายการเอกสาร/หลักฐาน

✅1.3.1 แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ และบันทึกผลหลังการจัดประสบการณ์การเรียนรู้

✅1.3.2 บันทึกพัฒนาการของเด็ก

✅1.3.3 บันทึกคำพูดและคำถามของเด็ก

✅1.3.4 สมุดรายงานประจำตัวเด็ก

✅1.3.5 ผลงานการเรียนรูPของเด็ก

✅1.3.6 ภาพถ่าย วีดิทัศน์กิจกรรม

✅1.3.7 แฟ้มสะสมผลงานของเด็ก (Portfolio)

✅1.3.8 บันทึกการสื่อสารระหว่างครูหรือผู้ดูแลเด็ก กับผู้ปกครอง

✅1.3.9 โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง

✅1.3.10 ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)


🔴ตัวชี้วัดที่ 1.4 เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์และจิตใจ.

  • รายการเอกสาร/หลักฐาน

✅1.4.1 แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ และบันทึกผลหลังการจัดประสบการณ์การเรียนรู้

✅1.4.2 บันทึกพฤติกรรมเด็ก

✅1.4.3 บันทึกพัฒนาการของเด็ก

✅1.4.4 สมุดรายงานประจำตัวเด็ก

✅1.4.5 ผลงานการเรียนรู้ของเด็ก

✅1.4.6 ภาพถ่าย วีดิทัศน์กิจกรรม

✅1.4.7 แฟ้มสะสมผลงานของเด็ก (Portfolio)

✅1.4.8 โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง

✅1.4.9 ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)


🔴ตัวชี้วัดที่ 1.5 เด็กมีพัฒนาการด้านสังคมและคุณธรรม

  • รายการเอกสาร/หลักฐาน

✅1.5.1 ข้อตกลงของห้องเรียนและสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅1.5.2 ป้ายสัญลักษณ์ที่แสดงถึงข้อควรปฏิบัติในสถานที่ต่าง ๆ

✅1.5.3 แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้และบันทึกหลังการจัดประสบการณ์การเรียนรู้

✅1.5.4 แบบบันทึกพฤติกรรมเด็ก

✅1.5.5 แบบสังเกตพฤติกรรมเด็ก

✅1.5.6 บันทึกพัฒนาการของเด็ก

✅1.5.7 สมุดรายงานประจำตัวเด็ก

✅1.5.8 ภาพถ่าย วีดิทัศน์กิจกรรม

✅1.5.9 โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง

✅1.5.10 ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)

มาตรฐานที่ 2 การบริหารจัดการสถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

🔴ตัวชี้วัดที่ 2.1 วิสัยทัศน์ พันธกิจ และค่านิยมของสถานศึกษาหรือสถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

  • รายการเอกสาร/หลักฐาน

✅2.1.1 แผนการพัฒนาคุณภาพสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅2.1.2 แผนปฏิบัติการประจำปีของสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅2.1.3 มาตรฐานการศึกษาและค่าเป้าหมายของสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅2.1.4 รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย (SAR) ที่ได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการสถานศึกษา

✅2.1.5 บันทึกการประชุม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงผลการดำเนินงานและผลสำเร็จของการดำเนินงานที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ พันธกิจ และค่านิยม

🔴ตัวชี้วัดที่ 2.2 กลยุทธ์และเป้าหมายของสถานศึกษาหรือสถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

  • รายการเอกสาร/หลักฐาน

✅2.2.1 แผนการพัฒนาคุณภาพสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅2.2.2 แผนปฏิบัติการประจำปีของสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅2.2.3 มาตรฐานการศึกษาและค่าเป้าหมายของสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅2.2.4 รายงานผลการสรุปโครงการหรือกิจกรรม

✅2.2.5 รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย (SAR) ที่ได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการสถานศึกษาและต้นสังกัด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงผลการดำเนินงานและผลสำเร็จของการดำเนินงานที่สอดคล้องกับกลยุทธ์และเป้าหมาย

✅2.2.6 โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง

✅2.2.7 ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)


🔴ตัวชี้วัดที่ 2.3 ผู้บริหารสถานศึกษาหรือสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยมีภาวะผู้นำทางวิชาการและบริหารจัดการด้วยหลักธรรมาภิบาล

  • รายการเอกสาร/หลักฐาน

✅2.3.1 หลักสูตรสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅2.3.2 แผนพัฒนาสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅2.3.3 แผนปฏิบัติการประจำป`ของสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅2.3.4 รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย (SAR)

✅2.3.5 โครงการหรือกิจกรรมต่าง ๆ

✅2.3.6 คำสั่งมอบหมายงาน

✅2.3.7 รายงานการบริหารจัดการด้านงบประมาณ

✅2.3.8 บันทึกการนิเทศภายใน

✅2.3.9 บันทึกการประชุมครูหรือผู้ดูแลเด็ก

✅2.3.10 บันทึกการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษา

✅2.3.11 รายงานการประชุมผู้ปกครอง

✅2.3.12 แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้และบันทึกผลหลังการจัดประสบการณ์การเรียนรู้

✅2.3.13 แฟ้มสะสมผลงานของผู้บริหาร

✅2.3.14 สื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ข้อมูลสารสนเทศที่มีความเป็นปัจจุบัน

✅2.3.15 ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐ

✅2.3.16 เอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องตามเกณฑ์การพิจารณา


🔴ตัวชี้วัดที่ 2.4 การพัฒนาวิชาชีพผู้บริหาร ครูหรือผู้ดูแลเด็ก และบุคลากรทางการศึกษา

  • รายการเอกสาร/หลักฐาน

✅2.4.1 แผนพัฒนาครูและบุคลากร

✅2.4.2 ข้อมูลสารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับบุคลากร

✅2.4.3 แฟ้มสะสมผลงานของเด็ก (Portfolio)

✅2.4.4 แฟ้มสะสมผลงานของครูหรือผู้ดูแลเด็ก

✅2.4.5 โครงการหรือกิจกรรมที่เกี่ยวกับการอบรมและพัฒนาครูหรือผู้ดูแลเด็ก

✅2.4.6 โครงการหรือกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการจัดการความเสี่ยง และการคุ้มครองความปลอดภัยของเด็ก

✅2.4.7 การอบรมหรือการเชิญวิทยากรเข้ามาให้การอบรมในสถานศึกษา

✅2.4.8 แบบประเมินการปฏิบัติงานของบุคลากร

🔴ตัวชี้วัดที่ 2.5 การนิเทศครูหรือผู้ดูแลเด็กและการประเมินการปฏิบัติงานอย่างเป็นระบบ

  • รายการเอกสาร/หลักฐาน

✅2.5.1 แผนพัฒนาสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅2.5.2 แผนปฏิบัติการประจำปีของสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅2.5.3 แผนการนิเทศ บันทึกการนิเทศภายในสถานศึกษา สรุปผลการนิเทศ

✅2.5.4 รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย (SAR)

✅2.5.5 บันทึกการประชุมครูหรือผู้ดูแลเด็ก

✅2.5.6 แฟ้มสะสมผลงานของครูหรือผู้ดูแลเด็ก

✅2.5.7 โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง

✅2.5.8 ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)

🔴ตัวชี้วัดที่ 2.6 การใช้สื่อสนับสนุนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้อย่างเพียงพอและปลอดภัย

  • รายการเอกสาร/หลักฐาน

✅2.6.1 แผนพัฒนาสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅2.6.2 แผนปฏิบัติการประจำปีของสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅2.6.3 บันทึกการประชุม

✅2.6.4 ตารางการจัดกิจกรรมประจำวัน

✅2.6.5 มีสื่อ วัสดุ อุปกรณ์ เทคโนโลยีที่หลากหลาย เพียงพอและปลอดภัย

🔴ตัวชี้วัดที่ 2.7 การจัดสภาพแวดล้อม แหล่งเรียนรู้ที่มีความมั่นคงและปลอดภัย

  • รายการเอกสาร/หลักฐาน

✅2.7.1 แผนพัฒนาสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅2.7.2 แผนปฏิบัติการประจำปีของสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅2.7.3 บันทึกการประชุมโครงการ กิจกรรม

✅2.7.4 แผนการบำรุงรักษาอาคารสถานที่สภาพแวดล้อม

✅2.7.5 บันทึกการการดูแลรักษาและการซ่อมบำรุง มาตรการรักษาความปลอดภัย

✅2.7.6 การจัดสรรงบประมาณในการจัดหาจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ ในการซ่อมบำรุงอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อม

🔴ตัวชี้วัดที่ 2.8 สวัสดิการ สวัสดิภาพ แนวทางการป้องกันโรค อุบัติภัย ภัยพิบัติ

  • รายการเอกสาร/หลักฐาน

✅2.8.1 แผนพัฒนาสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅2.8.2 แผนปฏิบัติการประจำปีของสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅2.8.3 บันทึกการประชุม

✅2.8.4 โครงการหรือกิจกรรม

✅2.8.5 บันทึกการใช้ห้องพยาบาล

✅2.8.6 แผนผังอาคาร

✅2.8.7 การจัดสรรงบประมาณในการจัดหาหรือจัดซื้อ ซ่อมบำรุงวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ

✅2.8.8 คำสั่งแต่งตั้งผู้รับผิดชอบในการดูแลอาคารสถานที่

✅2.8.9 หนังสือขอความร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

✅2.8.10 บันทึกการตรวจสุขภาพเด็ก

✅2.8.11 บันทึกการตรวจสุขภาพช่องปากประจำปี

✅2.8.12 แผนการควบคุมการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรค

✅2.8.13 แผนป้องกันอุบัติภัย อุบัติเหตุ

🔴ตัวชี้วัดที่ 2.9 กระบวนการเฝ้าระวัง การคัดกรองเบื้องต้น สำหรับเด็กที่ต้องการความช่วยเหลือ

  • รายการเอกสาร/หลักฐาน

✅2.9.1 สมุดรายงานประจำตัวเด็ก

✅2.9.2 บันทึกพัฒนาการเด็ก

✅2.9.3 บันทึกการบาดเจ็บของเด็กรายบุคคล

✅2.9.4 แผนปฏิบัติการประจำปี

✅2.9.5 โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง

✅2.9.6 ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)

✅2.9.7 บันทึกการประชุมผู้ปกครอง

✅2.9.8 หนังสือขอความร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ สุขอนามัย ความปลอดภัย และอื่น ๆ

🔴ตัวชี้วัดที่ 2.10 การสร้างเครือข่ายและการมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง ชุมชนและหน่วยงานภายนอก

  • รายการเอกสาร/หลักฐาน

✅2.10.1 แผนพัฒนาสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅2.10.2 แผนปฏิบัติการประจำปีของสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅2.10.3 โครงการหรือกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการสร้างเครือข่ายและการมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง ชุมชน และหน่วยงานภายนอก

✅2.10.4 รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย (SAR)

✅2.10.5 หนังสือขอความอนุเคราะห์จากหน่วยงานภายนอกให้สถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅2.10.6 เข้าร่วมโครงการหรือกิจกรรมต่าง ๆ เป็นต้น

✅2.10.7 โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง

✅2.10.8 ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)


มาตรฐานที่ 3 การพัฒนาคุณภาพการจัดประสบการณ์การเรียนรู้เด็กปฐมวัย

🔴ตัวชี้วัดที่ 3.1 หลักสูตรและแผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้

  • รายการเอกสาร/หลักฐาน

✅3.1.1 หลักสูตรสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅3.1.2 แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้

✅3.1.3 บันทึกการประเมินพัฒนาการเด็ก

✅3.1.4 สมุดรายงานประจำตัวเด็ก

✅3.1.5 สมุดบันทึกสุขภาพเด็ก

✅3.1.6 รายงานการประชุม

✅3.1.7 รายงานผลการประเมินการใช้หลักสูตรและแผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้

✅3.1.8 โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง

✅3.1.9 ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)

🔴ตัวชี้วัดที่ 3.2 การจัดกิจกรรมพัฒนาคุณลักษณะพึงประสงค์ที่เหมาะสมกับวัย

  • รายการเอกสาร/หลักฐาน

✅3.2.1 หลักสูตรสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

✅3.2.2 แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้

✅3.2.3 บันทึกหลังจากการจัดกิจกรรม

✅3.2.4 บันทึกพัฒนาการของเด็ก

✅3.2.5 สมุดรายงานประจำตัวเด็ก

✅3.2.6 ผลงานเด็ก

✅3.2.7 แฟ้มสะสมผลงานของเด็ก (Portfolio)

✅3.2.8 ตารางการจัดกิจกรรมประจำวัน

✅3.2.9 โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง

✅3.2.10 ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)

🔴ตัวชี้วัดที่ 3.3 ครูหรือผู้ดูแลเด็กประเมินพัฒนาการของเด็กอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง

  • รายการเอกสาร/หลักฐาน

✅3.3.1 รายงานประจำตัวเด็ก

✅3.3.2 บันทึกพัฒนาการของเด็ก

✅3.3.3 สมุดรายงานประจำตัวเด็ก

✅3.3.4 ผลงานเด็ก

✅3.3.5 แฟ้มสะสมผลงานของเด็ก (Portfolio)

✅3.3.6 รายงานสรุปผลการติดตาม วัดและประเมินผลพัฒนาการเด็ก

✅3.3.7 บันทึกหลังการจัดประสบการณ์การเรียนรู้

✅3.3.8 เครื่องมือวัดและประเมินผล

✅3.3.9 โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง

✅3.3.10 ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)

โรงเรียนวัดมาบไผ่ (สำนักงานสลากกินแบ่งสงเคราะห์341) สำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษา จันทบุรีเขต 2ที่อยู่ ต.มาบไพ อ.ขลุง จ.จันทบุรี
Google Sites
Report abuse
Google Sites
Report abuse